top of page
ค้นหา

BTS ก้าวสู่เวทีในฝันอย่างเป็นทางการ เวมบลีย์วันนี้ (1/6)

อัปเดตเมื่อ 18 ก.พ. 2563

ในที่สุด สนามกีฬาเวมบลีย์ เวทีในฝันของ BTS ก็กลายเป็นความจริง


เมื่อวันที่ 1 และ 2 มิ.ย. 51 (ตามเวลา UK) บีทีเอสจะจัดคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟ "LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF" ที่สนามกีฬาเวมบลีย์ ลอนดอน สหราชอาณาจักร


ครั้งหนึ่งบีทีเอสเคยจัดคอนเสิร์ตที่ ดิ โอทู อารีนา (O2 Arena) ในเดือนตุลาคม ปี 2018 แล้ว 8 เดือนหลังจากนั้น พวกเขาก็กลับมาอังกฤษอีกครั้ง และพบกับแฟนๆ ในสถานที่ที่ใหญ่กว่าเดิม 'สเตเดี้ยม'



โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สเตเดี้ยม อย่างสนามกีฬาเวมบลีย์ 'Wembley Stadium' ที่ถือเป็น 'มักกะฮ์' ของกีฬาและวัฒนธรรมยอดนิยม ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าเป็นเวทีในฝันของศิลปินทุกคน สถานที่ที่ซึ่งวงควีน แสดง ''Bohemian Rhapsody'' คอนเสิร์ตไลฟ์เอด (Live Aid) ในปี 1985 และยังถือเป็นกำแพงที่ซึ่งมีเพียงศิลปินชั้นนำอย่างไมเคิล แจ็คสัน มาดอนน่าหรือบียอนเซ่เท่านั้นที่สามารถพิชิตได้

อย่างไรก็ตาม เพียง 90 นาทีเท่านั้นหลังการเปิดขาย บีทีเอสขายบัตรทั้ง 70,000 หมด (ยกเว้นที่นั่งตำแหน่งมุมมองจำกัดเท่านั้น) ที่สนามกีฬาเวมบลีย์ที่มีสเกล 90,000 ที่นั่ง ซึ่งต่อมาบรรดาสื่อของอังกฤษก็มุ่งความสนใจไปที่การรายงานข่าวคอนเสิร์ตของบีทีเอสที่สนามกีฬาเวมบลียนี้


ยิ่งไปกว่านั้น บีทีเอสยังเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาเวมบลีย์และเป็นนักร้องที่ไม่ได้ร้องเพลงภาษาอังกฤษรายแรกที่ขายบัตรหมดสำหรับทัวร์สเตเดี้ยม อาร์มี่จากประเทศแถบยุโรปต่างแห่กันมาที่คอนเสิร์ตลอนดอนนี้



ในความเป็นจริงแล้ว OSEN ได้พบกับเพื่อนอาร์มี่มากมายจากหลากหลายประเทศอย่างเยอรมัน ไอร์แลนด์ สเปน และอื่นๆ ซึ่งเดินทางมาที่นี่เพื่อร่วมคอนเสิร์ต พวกเขาเผยความปลื้มปีติว่า


"พวกเรามาที่นี่เพียงเพื่อคอนเสิร์ตบีทีเอส เวมบลีย์คอนเสิร์ตยอดเยี่ยมมากเลย พวกเราคาดหวังและตื่นเต้นกันจริงๆ"

ความสนใจของสหราชอาณาจักรต่อบีทีเอสแผ่ขยายอย่างรุนแรง ในวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ในรอบเซมิไฟนอลของรายการชื่อดัง "Britain's Got Talent" ซึ่งออกอากาศผ่านช่อง ITV UK บีทีเอสได้ปรากฎตัวเป็นแขกผู้ทำการแสดงในรายการ และมอบเวทีอันน่าประทับใจให้ผู้ชม #BTSonBGT



บีทีเอสกลายเป็นหัวข้อฮอตเมื่อทำการแสดงสดในเพลงไตเติ้ล "Boy With Luv" จากอัลบั้ม "MAP OF THE SOUL: PERSONA".

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา อาร์มี่ยังมาร่วมตัวกันที่จตุรัสพิคคาดิลลี เซอร์คัส (Piccadilly Circus) สถานที่มีชื่อเสียงของลอนดอน สถานที่ที่บริษัทฮุนไดมอเตอร์ฉายโฆษณาที่ได้บีทีเอสร่วมงานเป็นนายแบบบนป้ายโฆษณาดิจิทัลฝั่งตรงข้ามของจตุรัส และสร้างความตื่นเต้นให้อาร์มี่ที่มารอชม



อาร์มี่ยังไปต่อแถวรอเข้าป๊อปอัพสโตร์ BTS World Tour ซึ่งเปิดด้านในกรุงลอนดอนตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. ถึง 3 มิ.ย. นี้ พวกเขามากันตั้งแต่เช้าเพื่อซื้อสินค้าต่างๆ

อีกด้านหนึ่ง หลังจากคอนเสิร์ตที่เวมบลีย์แล้ว บีทีเอสจะมีคอนเสิร์ตที่สตาดเดอฟร็องส์ (Stade de France) สเตเดี้ยมในกรุงปารีส ฝรั่งเศส ในวันที่ 8 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ สถานที่ซึ่งเป็นมักกะฮ์ของฝรั่งเศส ที่สามารถรองรับคนได้ถึง 80,000 คน และเคยถูกใช้เป็นสถานที่สำหรับฟุตบอลโลก ปี 1998 ทั้งกรีฑาชิงแชมป์โลก ปี 2003 และจัดแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก ปี 2007


ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่าบีทีเอสจะสิ้นสุดทัวร์นี้ที่ญี่ปุ่น


แปลบทความจาก OSEN

ดู 722 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page